Tin tức

Hướng Dẫn Diệt Kiến Bằng Hàn The

Hàn The Là Gì?

Hàn the còn có tên gọi khác là Borax – một loại hợp chất hóa học bao gồm các khoáng chất có mối quan hệ gần với nhau. Cấu tạo của hàn the là hợp chất kết tinh có màu trắng, có độ mềm và có nhiều cạnh. Đặc biệt, Hàn the được biết đến là một chất có tính sát khuẩn nhẹ, dễ tan trong nước, có khả năng diệt khuẩn, nấm, khử mùi và tẩy rửa tốt. Mặc dù là một phụ gia thực phẩm không an toàn cho sức khỏe con người, nhưng không thể phủ nhận hàn the cũng có nhiều công dụng khác được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực nếu biết sử dụng đúng cách.

Trong dân gian, hàn the còn được gọi là băng sa, bồng sa, nguyên thạch,…hiện nay hàn the có nhiều tên thương mại khác nhau như natri tetraborat, sodium tetraborate,…

hàn the

Hướng Dẫn Diệt Kiến Bằng Hàn The

Trong trường hợp xuất hiện kiến trong nhà mà bạn không muốn sử dụng hóa chất hoặc thuốc trừ sâu, bạn có thể áp dụng phương pháp diệt kiến bằng hàn the và đường. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện Diệt Kiến Bằng Hàn The

Đồ dùng cần thiết để tiêu diệt tổ kiến

  • ½ cốc đường (100 gram)

  • 1 ½ thìa xúp hàn the

  • 1 ½ cốc (350 ml) nước ấm

  • Lọ đựng có nắp, thìa, bông gòn

Bước 1: Pha dung dịch. Đổ đường và hàn the vào lọ. Hàn the là chất diệt kiến, trong khi đường thu hút chúng lại gần. Đây là bước quan trọng để chuẩn bị cho việc diệt kiến bằng hàn the và đường.
Bước 2: Trộn dung dịch. Đậy nắp lọ và lắc đều. Hãy chắc chắn rằng hàn the và đường được trộn đều với nhau để tăng hiệu quả diệt kiến
Bước 3: Thêm nước. Mở lọ và thêm nước. Nước ấm sẽ giúp hòa tan đường và hàn the, tạo ra dung dịch sẵn sàng sử dụng.
Bước 4: Khuấy đều. Dùng thìa, nĩa hoặc đũa trộn đều cho đến khi đường và hàn the hòa tan và kết hợp với nhau. Đảm bảo dung dịch được khuấy đều để đảm bảo hiệu quả diệt kiến bằng hàn the.
Bước 5: Nhúng bông gòn. Nhúng bông gòn vào dung dịch. Số lượng bông gòn tương ứng với số lượng kiến trong nhà.
Lưu ý: Cất trữ dung dịch còn thừa ở nơi khô ráo thoáng mát tránh xa tầm tay trẻ em. Hàn the là chất cực độc ngay cả với con người và động vật.
diệt kiến bằng hàn the

Các Bước Tiêu Diệt Kiến Bằng Hàn The

Bước 1: Sắp xếp bông gòn.
Đặt bông gòn đã thấm dung dịch tập trung vào lối đi của kiến. Nếu biết điểm xuất phát của đàn kiến, bạn có thể đặt bông gòn gần đó để chúng tiếp cận chất độc nhanh hơn.
Bước 2: Chặn tổ kiến.
Nếu phát hiện tổ kiến, bạn có thể sử dụng nhựa dính hoặc chất dính khác để bịt kín lỗ. Điều này ngăn chặn đàn kiến quay trở lại. Nhớ thực hiện bước này sau khi đã diệt hết toàn bộ đàn kiến.
Ngoài ra còn 7 Công Dụng Siêu Hay Của Hàn The Không Phải Ai Cũng Biết, bạn có thể tham khảo thêm ở đây

Mua Hàn The – NEOBOR BORAX PENTAHYDRATE Ở Đâu?

Huy Hoàng Chemical tự hào là nhà phân phối chính thức sản phẩm NEOBOR BORAX PENTAHYDRATE tại Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp.

Hàn The- NEOBOR BORAX PENTAHYDRATE

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Huy Hoàng Chemical rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách trong mọi nhu cầu về hóa chất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm NEOBOR BORAX PENTAHYDRATE

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *